8 lý do tại sao bạn nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines vào mùa hè

Philippines là một quốc gia đảo nằm ở Đông Nam Á, bao gồm một quần đảo lớn và hơn 7.000 hòn đảo nhỏ. Dù nhỏ bé, Philippines có một lịch sử đa dạng và phong phú, cùng với văn hóa độc đáo và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Dưới đây là một tổng quan về Philippines. Hãy liên hệ eduwork để tham gia chương trình du học hè Philippines

19/4/2024

8 lý do tại sao bạn nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines vào mùa hè:

 

1. Môi trường an toàn và thoải mái: Philippines được biết đến là một quốc gia an toàn và thân thiện với du khách. Bạn có thể tận hưởng không khí bình yên và an toàn trong quá trình học tập.

Chương trình du học hè Philippines giúp các em nâng cao trình độ tiếng anh

2. Chi phí hợp lý: So với các quốc gia phát triển khác, chi phí sinh hoạt và học phí ở Philippines thường rẻ hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tận hưởng trải nghiệm học tập tốt hơn.

3. Môi trường học tập chất lượng: Philippines có nhiều trường đào tạo tiếng Anh chất lượng, với giáo viên có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại. Đặc biệt Philippines biết đến là đất nước xuất khẩu giao viên đào tạo ielts chuẩn hơn thế nữa phương pháp học 1-1 hay nhóm nhỏ giúp các bạn nâng cao tiếng anh nhanh nhất.

4. Ngôn ngữ và văn hóa đa dạng: Việc học tiếng Anh tại Philippines cho phép bạn tiếp xúc với nhiều người nói tiếng Anh và khám phá văn hóa địa phương đa dạng. Hơn thế nhiều bạn học sinh từ các nước Nhật Bản, hàn Quốc, Trung Quốc.. là cơ hội các em giao lưu văn hóa và học tập.

5. Thời tiết đẹp: Mùa hè ở Philippines thường có thời tiết nắng đẹp và ấm áp, tạo điều kiện lý tưởng cho việc du học và tham gia các hoạt động ngoại khóa.

6. Kỹ năng giao tiếp và tự tin: Sống và học tập trong môi trường tiếng Anh sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp và tự tin khi sử dụng ngôn ngữ này.

7. Khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng: Khi không trong lớp học, bạn có thể khám phá các địa điểm du lịch tuyệt vời của Philippines như Boracay, Palawan, hoặc thủ đô Manila.

8. Trải nghiệm văn hóa độc đáo: Du học tại Philippines cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa độc đáo của quốc gia này thông qua ẩm thực, festival và các hoạt động văn hóa khác.

Trong những năm gần đây thì hàng năm chúng tôi đểu tổ chức chương trình du học hè Philippines dành cho các bạn có như cầu học nâng cao trình độ tiếng anh thực sự. Có những em sau 1-2 tháng tăng được 1.0, 1.5 có những trường hợp tăng từ ielts 3.0 lên 6.5 đó thực sự là động lực cho chúng tôi làm các chương trình tiếp theo. Các bậc phụ huynh và các bạn muốn đi du học hè Philippines hãy liên hệ ngay với eduwork được hỗ trợ.

--------------------------//--------------------------  

 

Tel:  0902.284.189 ( Mr Quyết )

Email: Quyet.eduwork@gmail.com       Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

Fapage: Bùi Đức Quyết           Kênh Youtube: Đức Quyết - Du Học Lao Động và Định Cư



Đăng ký trực tuyến

zalo chat

0902284189