Chuyển Đổi Visa Du Lịch 600 Sang Du Học 500 Như Thế Nào?

Hiện nay, việc chuyển đổi từ visa du lịch sang du học Úc đang thu hút đông đảo sự quan tâm của học sinh, sinh viên, du khách đang du lịch tại Úc nhưng có mong muốn được ở lại học tập lâu dài. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ về quy định, thủ tục cũng như cách thức chuyển đổi từ visa du lịch sang visa du học Úc.

21/8/2023

Chuyển Đổi Visa Du Lịch 600 Sang Du Học 500 Như Thế Nào?

Hiện nay, việc chuyển đổi từ visa du lịch sang du học Úc đang thu hút đông đảo sự quan tâm của học sinh, sinh viên

 

Chuyển Visa du lịch sang du học Úc đáp ứng được nhu cầu học tập của số đông người đi con đường du lịch muốn tìm con đường học tập và ở lại Úc. Nhiều anh chị cũng như học sinh, sinh viên đang du lịch tại Úc nhưng có mong muốn được ở lại làm việc và học tập một chương trình giáo dục. Cách xin chuyển sang Visa du học như thế nào và cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết nào sẽ là câu hỏi khiến rất nhiều người quan tâm, lo ngại. Hiểu được những vấn đề cấp thiết này, hôm nay chúng tôi muốn cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về việc chuyển Visa du lịch 600 sang visa du học 500.

Đối tượng được phép chuyển đổi 

Visa du lịch sang du học Úc là cá nhân, các bạn học sinh, sinh viên đang du lịch, công tác tại Úc có nhu cầu, mong muốn được ở lại Úc để học tập. Để có thể được chuyển đổi Visa, yêu cầu trong Visa du lịch của bạn không bao gồm các điều kiện 8503, 8534. Với việc Visa sở hữu các điều kiện này, cá nhân sẽ không được xin thêm bất kì một loại Visa nào ngoài Visa hiện đang có.

Nếu thời gian học tập tại Úc chỉ kéo dài từ 3 tháng, cá nhân có thể sử dụng Visa du lịch để được ở lại học tập tại Úc mà không cần phải chuyển đổi Visa. Cũng tương tự với Visa công tác, thời gian cá nhân được ở lại Úc du học sẽ kéo dài 4 tháng.

Một điều cần lưu ý là nếu bạn đã chuyển đổi Visa để du học thì các Visa trước đây như Visa du lịch và Visa công tác sẽ bị hủy bỏ. Nhưng ngược lại, Visa du lịch và visa công tác sẽ không ảnh hưởng gì đến quá trình bạn xin ở lại du học tại Úc, vì 2 loại Visa này hoàn toàn khác biệt nhau.

Việc Cần Chuẩn Bị Trước Khi Nộp Đơn Xin Visa Du Học.

Quá trình chuyển từ Visa du lịch sang du học Úc kéo dài một khoảng thời gian khá lâu, đòi hỏi cá nhân phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu nộp đơn xin chuyển Visa du lịch sang du học Úc. Vậy cá nhân cần phải thực hiện các công việc gì? Và phải thực hiện như thế nào? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du học, lao động và định cư chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về câu trả lời của mình.

Có rất nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ về quy định, thủ tục cũng như cách thức chuyển đổi từ visa du lịch sang visa du học Úc.

 

Trước khi nộp đơn xin chuyển đổi visa du lịch 600 sang visa du học 500 bạn cần chuẩn bị:

* Bạn cần phải có giấy xác nhận đăng kí học tại trung tâm, cơ sở giáo dục, nhà trường bạn đang theo học.

* Thư xác nhận của nơi bạn học( bạn cần hoàn thành thủ tục đăng kí, cung cấp các tài liệu và lệ phí cần thiết cho cở sở đó..)

* Điều kiện cần có để bạn được cấp Visa là phải đáp ứng toàn bộ yêu cầu của việc chuyển đổi Visa,

* Bạn phải đăng kí lịch học theo yêu cầu, phải có chứng nhận về ngoại ngữ, các điều kiện sức khỏe và phải có bảo hiểm sức khỏe cho người ngoài nước Úc, chứng minh khả năng tài chính của cá nhân tối thiểu 21,041 AUD cho các chi phí có thể phát sinh trong 12 tháng đầu sinh sống tại Úc.

Câu Hỏi Thường Gặp Chuyển Đổi Visa Du Lịch 600 Sang Du Học 500

Chuyển Visa du lịch Úc sang du học Úc là một công việc đòi hỏi cá nhân cần có nhiều hiểu biết và thường có chuyên gia tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình đó. Tuy nhiên, cũng không ít những người vẫn còn nhiều thắc mắc về những vấn đề xoay quanh vấn đề chuyển đổi Visa này. Dưới dây, Chúng tôi đã liệt kê một số câu hỏi thường được nhiều người nhắc đến nhất.

1. Visa du lịch nào có các điều kiện 8503, 8534?

Thông thường, các điều kiện 8503, 8534 sẽ xuất hiện trong Visa du lịch diện được người thân bảo lãnh; Visa giám hộ. Và có thể xuất hiện trong một vài trường hợp người xét hồ sơ cho thêm vào vì lý do hạn chế cá nhân gia hạn hoặc xin thêm các loại Visa khác mặc dù cá nhân đó xin Visa du lịch tự túc.

2. Thời gian xét duyệt Visa du học là bao lâu?

Sẽ không có một thời gian cụ thể cho việc xét duyệt hồ sơ. Tuy nhiên, thông thường việc xét duyết có thể được diễn ra trong vòng từ 21 ngày đến 60 ngày. Một vài trường hợp hiếm gặp là sẽ được xét duyệt ngay. Bạn không cần quá lo lắng vì sợ sẽ không được ở lại Úc khi Visa du lịch sắp hết hạn, vì bạn sẽ được cung cấp Visa bắc cầu loại A để có thể hợp pháp ở lại Úc cho đến khi Visa du học mới được cấp.

3. Nếu Visa du học bị từ chối, cá nhân có thể được hoàn tiền lại không?

Bạn sẽ được hoàn lại các khoản phí sau nếu Visa du học bị từ chối.Hoàn 100% học phí nếu khóa học chưa bắt đầu, hoặc nếu đã học sẽ hoàn lại số tiền tương ứng số môn học chưa được học.
Hoàn 100% bảo hiểm du học sinh nếu chưa sử dụng và sẽ bị trừ tương ứng khoảng thời gian đã dùng nếu đã sử dụng bảo hiểm.

Ngoài hai khoản phí trên thì hầu như các khoản phí khác như phí dịch vụ luật sư, phí hồ sơ bộ di trú, phí khám sức khỏe, phí dịch vụ cho dịch thuật hồ sơ sẽ không được hoàn lại.

Chuyển đổi Visa du lịch sang du học có chắc chắn được chấp nhận 100% không?

Không thể chắc chắn được Visa có được chấp thuận hay không bởi các quy trình xử lý sẽ do bộ phận nội vụ hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác thực hiện. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành chúng tối đã xứ lý visa các loại từ du học, du lịch, làm việc với mức độ thành công đến trên 95% sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho hồ sơ của bạn. 

Chúc các bạn thành công và đạt mục tiêu của mình và gia đình

Theo dõi https://tuyensinhvieclam.com/ để biết thêm thông tin trong bài viết sau.

--------------------------//--------------------------

Liên hệ:

1. Hotline/Zalo để biết thêm chi tiết cũng như được chuyên gia tư vấn: 0902 284 189 - 0961556874

2. Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

3. Fapage: Bùi Đức Quyết

4. Kênh Youtube: Đức Quyết - Du Học Lao Động và Định Cư

5. Email: Quyet.eduwork@gmail.com

--------------------------------------------------------------------------

Xem thêm:

Thông Báo Tuyển Lao Động Nghề Đầu Bếp Có Kinh Nghiệm Sang Làm Việc Tại Cộng Hòa Áo Diện Chủ Bảo Lãnh

Thang Điểm Xét Tuyển Visa Cho Lao Động Sang Áo Làm Việc Diện Chủ Bảo Lãnh Cần Biết

Tuyển Dụng Lao Động Nghề Nail Phun Xăm Làm Việc Tại Canada Được Bảo Lãnh Chồng Con

Tuyển Lao Động Chế Biến Thịt Làm Việc Tại Canada Được Bảo Lãnh Vợ Con Cơ Hội Định Cư

Top 7 Công Việc - Nhóm Việc Làm Phổ Thông Và Tay Nghề Tại Canada “Hot” Nhất Hiện Nay



Đăng ký trực tuyến

zalo chat

0902284189