Thông Báo Tuyển Sinh Du Học Tại THE HOTEL SCHOOL - AUSTRALIA Từ A - Z

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa trường Đại học Southern Cross và Tập đoàn đầu tư khách sạn toàn cầu Mulpha Úc. The Hotel School (THS) hiện đang là một trong những trường đại học quản lý khách sạn hàng đầu nước Úc. Với một môi trường hiện đại dạy và học chất lượng. Hotel School đón chào rất nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới để học tập và nghiên cứu.

14/8/2023

1. Giới thiệu về The Hotel school

-  The Hotel school trực thuộc Southern Cross University, nên sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được nhận các bằng cấp có giá trị.

-  Là trường có liên kết với tập đoàn Mulpha Australia với hơn 30 năm kinh nghiệm đầu tư bất động sản tại Úc với đội ngũ hơn 80 chuyên gia bất động sản và khách sạn giúp sinh viên có nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại khách sạn hàng đầu.

Thông Báo Tuyển Sinh Du Học Tại THE HOTEL SCHOOL

 

-  Các khóa học tại The Hotel School luôn có thêm giờ thực tập tại các khách sạn lớn, giúp sinh viên làm quen với công việc và tích lũy kinh nghiệm.

-  Tỉ lệ có việc làm sau tốt nghiệp năm 2022 là 100 % và trước khi tốt nghiệp đạt 92 %

-  Trường có 3 campus đều nằm ở khu vực trung tâm của Sydney, Melbourne và Brisbane, do đó sinh viên dễ kiếm việc thực tập và làm thêm; Ngoài ra các chương trình đào tạo tại Hayman Island là một hòn đảo xinh đẹp có khu resort 5 sao thì học sinh được hưởng quy chế 2+3+1+1 nghĩa là: 2 năm học + 3 năm ở lại làm việc + gia hạn 1 năm + gia hạn 1 năm = tăng điều kiện định cư; Thu nhập làm thêm trường sẽ trả tối thiểu 27.02 AUD/ giờ: Full sinh hoạt phí tại Hayman Island chỉ khoảng 170 AUD/ tuần

-  Thời gian học 3 ngày/ tuần

- Học tại The Hotel school học viên sẽ tích lũy từ 600 – 1000 ( thậm chí nhiều hơn) giờ kinh nghiệm thực tiễn trong suốt 6 tháng thực tập bắt buộc; Trong thời gian thực tập, sinh viên trải nghiệm từ 5 – 7 vị trí khác nhau dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ một chuyên gia tại cơ sở thực tập. Sinh viên được hưởng lương trong kỳ thực tập (Lương tối thiểu chính phủ quy định từ 01.07.2023 là 23.23AUD/ giờ. Riêng The Hotel School trả tối thiểu là 27.02 AUD/giờ)

2. Tại Sao Nên Chọn Học Tại The Hotel School?

Trường The Hotel School Australia luôn duy trì được chất lượng đào tạo xuất sắc trong ngành Hospitality

 

Trong hơn 30 năm hoạt động phát triển, trường The Hotel School Australia luôn duy trì được chất lượng đào tạo xuất sắc trong ngành Hospitality, qua đó đã nhận được nhiều sự bình chọn, xếp hạng từ các tạp chí, tổ chức giáo dục uy tín thế giới bình chọn:

Top 150 Young Universities và và xếp hạng 101 trong Top các trường đại học tốt nhất thế giới dưới 50 năm tuổi, theo Times Higher Education World University Rankings (THE) (2022).

Top 25 trường Đại học tốt nhất tại nước Úc, theo THE (2022).

Chất lượng 5 sao về dịch vụ hỗ trợ sinh viên và về bình đẳng, theo Good Universities Guide (2021).

96,4% sinh viên tìm được việc làm chỉ 6 tháng sau khi tốt nghiệp, trong đó 12% nắm giữ vị trí quản lý cấp cao ở các tập đoàn lớn, theo Good Universities Guide (2022).

Là đối tác chiến lược với Tập đoàn Mulpha, sinh viên theo học tại THS Australia sẽ được thực tập tại các khách sạn và công ty lữ hành hàng đầu tại Úc như One & Only Hayman Island Great Barrier Reef, InterContinental Sanctuary Cove Resort, Sanctuary Cove, InterContinental Sydney với mức lương hấp dẫn, nhằm giúp sinh viên làm quen với công việc và tích lũy kinh nghiệm. Cụ thể, sinh viên bậc Cử nhân sẽ có 6 tháng thực tập bắt buộc và với người học bậc Thạc sỹ trở lên là 10 tuần, với mức lương trung bình trung bình cao tại Úc.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nghề nghiệp rộng mở, khi được trải nghiệm từ 2 – 3 vị trí khác nhau dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ một chuyên gia tại cơ sở thực tập. Người học cũng sẽ được gia hạn Visa thêm 2 năm để làm việc, và có cơ hội định cư lâu dài tại “xứ sở chuột túi”.

3. Chương trình đào tạo

- Cao đẳng giáo dục có thể chuyển tiếp năm thứ hai của chương trình Cử nhân Kinh doanh Quản lý Khách sạn. Những sinh viên không đáp ứng yêu cầu tiếng Anh học thuật có thể học 1 năm Quản trị Khách sạn, sau đó vào thẳng năm 2 hệ Cử nhân Kinh doanh Quản lý Khách sạn.

Bằng cấp của The Hotel school có thể giúp sinh viên trở nên chuyên nghiệp thông qua học tập kết hợp công việc.

 

- Chương trình Cử nhân Quản lý Kinh doanh Khách sạn có thời gian đào tạo 03 năm toàn thời gian, tập trung vào các kỹ năng vận hành khách sạn, thực hành quản lý trong ngành khách sạn và các kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường kinh doanh toàn cầu, cạnh tranh, thay đổi. Sinh viên có thể tùy ý chọn chuyên ngành Khách sạn, Du lịch hoặc Sự kiện. Bằng cấp của The Hotel school có thể giúp sinh viên trở nên chuyên nghiệp thông qua học tập kết hợp công việc.

- Được phát triển với sự hợp tác của Accor Hotels, Tập đoàn khách sạn Inter Continental và Tập đoàn khách sạn TFE, Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh về Lãnh đạo Khách sạn Toàn cầu được thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo tương lai trong ngành khách sạn, du lịch và giải trí với mong muốn thúc đẩy con đường sự nghiệp của mỗi sinh viên.

4. Đối tượng tuyển sinh:

-  Hệ cao đẳng và đại học: Học sinh, sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp lớp 12 trở lên hoặc chứng minh trình độ học vấn hoặc trình độ chuyên môn tương đương.

-  Hệ cao học (Master): Tốt nghiệp các trường đại học bất kỳ nào tại Việt Nam hoặc chứng minh trình độ học vấn hoặc trình độ chuyên môn tương đương.

5.    Điều kiện ngoại ngữ

-  Cao đẳng: Tiếng Anh IELTS 5.5, điểm viết 5.5 và không kỹ năng nào dưới 5.0

-  Đại học: Tiếng Anh: IELTS học thuật 6.0 không kỹ năng nào dưới 5.5

-  Cao học ( Master): Tiếng Anh IELTS học thuật 6.5 không kỹ năng nào dưới 6.0

( Trường hợp SV không đủ điểm IELTS sẽ được hỗ trợ đào tạo theo chương trình cam kết tại trung tâm IELTS VIỆT NAM)

6. Thời gian đào tạo:

- Cao đẳng:  01 năm toàn thời gian

-  Đại học:  03 năm toàn thời gian

-  Cao học ( Master):  02 năm toàn thời gian

7.  Học phí:

The Hotel School (THS) hiện đang là một trong những trường đại học quản lý khách sạn hàng đầu nước Úc.

 

- Học sinh đóng học phí lần đầu trước khi nhập học là 4 môn tương đương ½ năm học; các kỳ tiếp theo đóng học phí cho 2 môn 1 kỳ.

- Cao đẳng:  AUD 30.640/ năm (3.830 UAD/ môn học).

-  Đại học:    AUD 30.640/ năm (3.830 UAD/ môn học).

-  Cao học ( Master):    AUD27.200/ năm

8. Thời gian nhập học:

3 kỳ nhập học /năm là: Tháng 2, Tháng 6, Tháng 10

9. Cơ sở đào tạo:

- Sydney:    No 60 Phillip Street, NSW 2000

- Melbourne:    Level 3, 399 Lonsdale Street, VIC 3000

-  Brisbane:    Level 13, 127 Creek Street, Qld 4000

-  Hayman Island: No 1 Raintree Avenue, QLD 4801 (Hayman Island có 02 kỳ nhập học/ năm: Tháng 6, Tháng 10 và chỉ đào tạo chương trình Master)

10. Chương trình thực tập có hưởng lương - Sinh hoạt phí trung bình của sinh viên:

- Tích lũy tối thiểu từ 600 – 1.000 giờ kinh nghiệm thực tiễn trong suốt 6 tháng thực tập bắt buộc; Trong thời gian thực tập, sinh viên trải nghiệm từ 5 – 7 vị trí khác nhau dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ một chuyên gia tại cơ sở thực tập. Sinh viên được hưởng lương trong kỳ thực tập (Lương tối thiểu chính phủ quy định từ 01.07.2023 là 23.23AUD/ giờ); Lương tối thiểu The Hotel school trả cho sinh viên thực tập và làm thêm trung bình là 27.02 AUD.

Chuyên gia tư vấn du học Bùi Đức Quyết đứng đầu tiên từ trái qua phải 

 

-  Sinh viên quốc tế tốt nghiệp đại học tại Australia được phép ở lại làm việc theo quy chế 3+2+1+1 nghĩa là: 3 năm học + 2 năm ở lại làm việc + gia hạn 1 năm + gia hạn 1 năm = Tăng khả năng định cư.

- Các chương trình đào tạo tại Hayman Island là một hòn đảo xinh đẹp có khu resort 5 sao thì học sinh được hưởng quy chế 2+3+1+1 nghĩa là: 2 năm học + 3 năm ở lại làm việc + gia hạn 1 năm + gia hạn 1 năm = Tăng điều kiện định cư.

-  Khi học tập tại đây sinh viên có quyền làm thêm cho trường hoặc làm thêm ngoài trường, trường hợp học tại Hayman Island thì sinh viện được yêu cầu chỉ làm thêm cho trường.

-  Chi phí ăn ở tại Sydney, Melbourne và Brisbane khoảng 1.000 – 1300 AUD/ tháng hoặc có thể thấp hơn phụ thuộc vào nhu cầu và cách sống của sinh viên. Full sinh hoạt phí tại Hayman Island chỉ khoảng 170 AUD/ tuần

-  Thời gian học 3 ngày/ tuần

Chúc các bạn thành công và đạt mục tiêu của mình và gia đình

Theo dõi https://tuyensinhvieclam.com/ để biết thêm thông tin trong bài viết sau.

--------------------------//--------------------------

Liên hệ:

1. Hotline/Zalo để biết thêm chi tiết cũng như được chuyên gia tư vấn: 0902 284 189 - 0961556874

2. Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

3. Fapage: Bùi Đức Quyết

4. Kênh Youtube: Đức Quyết - Du Học Lao Động và Định Cư

5. Email: Quyet.eduwork@gmail.com

Xem thêm:

Visa 462 Cần Những Gì? Khám Sức Khỏe Visa 462
Chi Phí Visa 462 Và Thời Gian Xét Duyệt Visa 462
Visa 462 Úc Là Gì? Visa 462 đi Úc Năm 2023
6 Lý Do Chính Khiến Bạn Trượt Visa Úc - Hãy Tìm Đơn Vị Hỗ Trợ Uy Tín Giúp Bạn



Đăng ký trực tuyến

zalo chat

0902284189