Tuyển Dụng Nghề Xây Dựng Sang New Zealand Làm Việc Điều Kiện Hồ Sơ Và Lộ Trình

Lao động diện tay nghề chủ bảo lãnh làm việc tại New Zealand. Đây là cơ hội dành cho những ai muốn thay đối cuộc sống với mức thu nhập cao. Đặc biệt, thời gian bay nhanh cùng chi phí hợp lý nên được nhiều người lựa chọn. Đặc Biệt so với Úc thì New Zealand đang tương đối dễ dàng như không cần bằng cấp và chứng chỉ tiếng anh mà vẫn có thể xin visa sang được bảo lãnh vợ con cùng đi đó là lợi thế mà nhiều người quan tâm.

6/8/2023

So với Úc thì New Zealand đang tương đối dễ dàng như không cần bằng cấp và chứng chỉ tiếng anh

 

Tuyển lao động làm tại New Zealand – Phí thấp bay nhanh Có đáng tin không?

Thời gian vừa qua rộ lên các chương trình hay các công ty tuyển dung lao động đi New Zealand tràn lan với chương trình phí thấp bay nhanh. Nhưng sau 6-9 tháng nhiều lao động ngã ngửa ra khi phỏng vấn không đỗ cũng như học trải qua nhiều nghề khác nhau mà vẫn chưa tìm được chủ doanh nghiệp đồng ý tuyển chọn. Các bạn đã dần biết đi diện lao động tay nghề chủ bảo lãnh sang New Zealand không đơn giản như các bạn nghĩ. Ngoài tay nghề và có ngoại ngữ chi phí không hề rẻ chút nào. Các bạn nắm rõ đề tránh mắc bẫy.

Vị trí tuyển dụng lao động làm tại New Zealand

Hiện tại, New Zealand đang “khát” nguồn lao động. Do đó, các chủ đầu tư, doanh nghiệp luôn tạo điều kiện tốt nhất để “hút” lao động đến làm việc và tương lai có cơ hội định cư nếu như bạn đáp ứng đủ các điều kiện theo luật định cư của chính phủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc với mức thu nhập cao cơ hội được bảo lãnh vợ hay chồng cùng sang đi làm và các con được sang học tập như công dân của New Zealand để thay đổi được cuộc sống của chính mình và tương lai của con cháu mình nhiều đời sau có thể lưu tâm đến thị trường New Zealand. 

Hiện tại, New Zealand đang “khát” nguồn lao động.

 

Lao động New Zealand - Visa Diện chủ bảo lãnh cơ hội cho lao động Việt Nam.

Thực tế lao động tay nghề sang New Zealand diện chủ Bảo Lãnh là các ngành nghề bản chất không thể tuyển dụng được lao động trong nước thì các doanh nghiệp xin được phép tuyển lao động nước ngoài trong đó có loa động từ Việt Nam. Được biết có rất nhiều lao động từ các nước như Ấn Độ, Bangladesh, Nepal, Pakistan, Trung Quốc, Indonesia, Philippin, Myanmar. Malaixia, Lào, Campuchia và nhiều nước thuộc Châu Mỹ, Châu Phi... Nên các bạn trẻ Việt Nam cần trang bị Nghề tốt và ngoại ngữ thông thạo khi sang lao động tại New Zealand. Có nhiều chương trình tuyển dụng lao động bài viết này chia sẻ các bạn thông tin tuyển dụng lao động Xây Dựng sang làm việc tại New Zealand Diện chủ bảo lãnh.

TUYỂN LAO ĐỘNG  XÂY DỰNG( THỢ NỀ, THỢ ỐP LÁT, BÊ TÔNG) TẠI NEW ZEALAND

 

* Lưu ý: Sau khi đỗ phỏng vấn đơn hàng, lao động sẽ tự học tiếng Anh giao tiếp 1- 2 tháng để đảm bảo khả năng ngôn ngữ khi sang làm việc. Cam kết đủ sức khỏe đi lao động( Nên đi khám sức khỏe tại BV lớn đi XKLĐ trước biết đạt khi làm hồ sơ tránh mất công)

Chúc các bạn thành công và đạt mục tiêu của mình và gia đình

Theo dõi https://tuyensinhvieclam.com/ để biết thêm thông tin trong bài viết sau.

--------------------------//--------------------------

Liên hệ:

1. Hotline/Zalo để biết thêm chi tiết cũng như được chuyên gia tư vấn: 0902 284 189 - 0972 796 312

2. Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

3. Fapage: Bùi Đức Quyết

4. Kênh Youtube: Đức Quyết - Du Học Lao Động và Định Cư

5. Email: Quyet.eduwork@gmail.com

 

 

 

 



Đăng ký trực tuyến

zalo chat

0902284189