Du Học New Zealand - Xin Visa Du Học New Zealand Như Thế Nào?

New Zealand đang củng cố và hỗ trợ hệ thống giáo dục và đào tạo nghề nhằm trở nên linh hoạt và phù hợp hơn với môi trường làm việc. Visa du học New Zealand được ví như "tấm vé thông hành" giúp bạn đặt chân đến quốc gia này học tập và sinh sống. Vì thế, hãy chuẩn bị hồ sơ xin visa thật đầy đủ, kỹ lượng để tỷ lệ đạt cao nhất có thể. 

4/8/2023

Lý do bạn nên xin Visa du học New Zealand 2023

Không chỉ mệnh danh là “đất nước văn minh nhất thế giới”. New Zealand còn được biết đến là một quốc gia đáng sống có chỉ số hạnh phúc luôn nằm top 10. Với tư duy mở hiện đại kết hợp việc chú trọng phát triển giáo dục. New Zealand nhanh chóng được xếp hạng cao trên thế giới về giáo dục, kinh tế, xã hội.

New Zealand đang củng cố và hỗ trợ hệ thống giáo dục và đào tạo nghề nhằm trở nên linh hoạt và phù hợp hơn

 

Du học New Zealand luôn là địa điểm học tập thú vị. Thu hút hàng trăm ngàn học sinh Việt Nam nói riêng và quốc tế mỗi năm. Vậy vì sao New Zealand lại thu hút học sinh như vậy?

• Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới.

Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

• Môi trường học tập an toàn cùng với mức sống cao và sự đa dạng về văn hóa.

Xem thêm:

Nên Định Cư Ở Úc Hay New Zealand? Danh Sách Các Ngành Nghề Định Cư Tại New Zeanland

Công Ty Xuất Khẩu Lao Động New Zealand - Xuất Khẩu Lao Động New Zealand 2023

Chính Sách Định Cư New Zealand Và 5 Lý Do Bạn Nên Chọn Định Cư Tại Đây

Trả Lời Các Câu Hỏi Về Lao Động New Zealand

Chứng Chỉ Tiếng Anh Ielts Là Điều Kiện Cần Để Có Thể Xin Thường Trú Nhân Tại New Zealand

Phỏng vấn xin Visa du học New Zealand 2023 có khó không?

Sau khi hồ sơ xin visa New Zealand của bạn đạt yêu cầu. Bạn sẽ có buổi phỏng vấn qua điện thoại với Đại sứ quán NewZealad. Bạn sẽ được báo trước cụ thể về thời gian. Để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho buổi phỏng vấn. Thời gian phỏng vấn thông thường kéo dài từ 15 đến 30 phút.

Cũng có một số trường hợp, nếu bạn chưa đủ 18 tuổi. Thì người giám hộ sẽ là người được phỏng vấn. Tuy nhiên phỏng vấn visa du học New Zealand sẽ không quá phức tạp như một số nước như Anh, Mỹ,... Các vấn đề của cuộc phỏng vấn sẽ mang tính chất rà soát lại các thông tin. Như: thông tin cá nhân, kế hoạch học tập, thông tin khóa học, trường học tại New Zealand, khả năng tài chính,.. Điều này để chắc chắn rằng sinh viên cũng như phụ huynh hiểu rõ nơi mình cũng như con mình sẽ đến, môi trường sống tại New Zealand.

Trình độ học vấn và ngoại ngữ 

Học vấn và tiếng Anh là những điều kiện đầu tiên bạn cần đáp ứng nếu muốn xin visa du học tại xứ sở kiwi. Tùy vào mỗi chương trình trình đào tạo sẽ yêu cầu về GPA và điểm IELTS khác nhau: 

Điều kiện thứ 2 bạn nhất định phải đáp ứng để có thể xin thành công visa du học New Zealand chính là tài chính.

 

Chương trình THPT: Học sinh học lớp 7-11, khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Trường hợp muốn nhận học bổng 20-50% cần GPA trên 7.5 và IELTS từ 6.0 trở lên. 

Chương trình dự bị đại học: Học xong chương trình lớp 11 tại Việt Nam, IELTS từ 5.0- 5.5. 

Chương trình đại học: Hoàn thành chương trình THPT và IELTS từ 6.0- 6.5. 

Chương trình thạc sĩ: Tốt nghiệp đại học ở Việt Nam, IELTS từ 6.5 trở lên và kinh nghiệm làm việc vài năm. Tham gia chương trình đào tạo này, du học sinh có thể mang theo vợ/chồng. 

Điều kiện tài chính 

Điều kiện thứ 2 bạn nhất định phải đáp ứng để có thể xin thành công visa du học New Zealand chính là tài chính. Bạn phải chứng minh bản thân hoặc gia đình có thể chi trả học phí và chi phí sinh hoạt trong suốt quá trình học tập tại xứ đảo kiwi. Tùy vào hồ sơ tài chính của gia đình, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn những loại giấy tờ phù hợp để chứng minh với Lãnh sự quán. 

Điều kiện thư mời nhập học 

 

Tùy vào hồ sơ tài chính của gia đình, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn những loại giấy tờ phù hợp

 

Ngoài các điều kiện kể trên, để xin được visa du học New Zealand bạn cần có thư mời nhập học của một trường hoặc tổ chức giáo dục tại quốc gia này. Trong thư mời ghi rõ các thông tin sau:

Tên khóa học và thời gian hoàn thành chương trình học tối thiểu. 

Xác thực cơ sở đào tạo và khóa học đạt chuẩn yêu cầu của New Zealand dành cho du học sinh quốc tế.

Tiền học phí của toàn khóa học, trường hợp khóa học dài hạn thì sẽ là thông tin số tiền học phí trung bình một năm. 

Trả Lời Các Câu Hỏi Về Lao Động New Zealand

>>> Lưu ý, khóa học bạn đăng ký nằm trong danh sách của Cơ quan quản lý bằng cấp của New Zealand. Nếu du học sinh dưới 13 tuổi (lớp 1- lớp 8), xin học trường tư thục thì phải có người giám hộ hợp pháp. Người này buộc phải xin visa giám hộ để sống cùng và chăm sóc cho du học sinh trong suốt thời gian lưu trú tại xứ sở kiwi. Tuy nhiên, nếu bạn xin học trường nội trú được Bộ giáo dục công nhận thì người giám hộ không cần xin visa để đi cùng. 

Theo dõi https://tuyensinhvieclam.com/ để biết thêm thông tin trong bài viết sau.

--------------------------//--------------------------

Liên hệ:

1. Hotline/Zalo để biết thêm chi tiết cũng như được chuyên gia tư vấn: 0902 284 189 - 0972 796 312

2. Tiktok: Đức Quyết - Du Học XKLĐ Trên Tiktok

3. Fapage: Bùi Đức Quyết

4. Email: Quyet.eduwork@gmail.com

 

 

 



zalo chat

0902284189